Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

CHO THUÊ XE NÂNG, XE CẨU, XE CHUYÊN DỤNG THEO YÊU CẦU.

Dịch vụ cho thuê xe nâng


Đối tác cho thuê xe nâng uy tín nhất hiện nay tại TPHCM.
Công ty Đoàn Lương chuyên dịch vụ cho thuê xe nâng , xe cẩu phục vụ việc di dời máy móc, nâng hạ hàng hóa tại các quận trong nội thành TP.HCM và các tỉnh lân cận .Tính chuyện nghiệp cao trong công việc và kinh nghiệm trong 26 năm ngành xe cẩu và xe nâng sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu cao của khách hàng như : dùng xe nâng , xe cẩu di dời hàng hóa máy móc từ vị trí này đến vị trí khác nhất là trong các phạm vi hẹp ( sẽ có các dụng cụ chuyên dùng mà Công ty chúng tôi tự chế tạo ra phù hợp với những vị trí hẹp và khó di chuyển ) theo yêu cầu của khách hàng.
- Đối với những hàng hóa có trọng lượng cũng như kích thước lớn thì việc sử dụng nguồn lực là đội ngũ bốc xếp thì không khả thi thì lúc này việc cần sử dụng các loại xe nâng xe cẩu chuyên dùng được ưu tiên hàng đầu.
- Khi mà chi phí đầu tư mới cho xe nâng, xe cẩu quá cao thì việc tìm đến dich vụ cho thuê xe uy tín chất lượng là điều cần thiết ...
Vậy hãy gọi và đến với dịch vụ cho thuê xe nâng , xe cẩu Công ty Đoàn Lương chúng tôi để tư vấn miễn phí các dịch vụ tối ưu nhất nhằm hạn chế tối đa chi phí bỏ ra nhưng dịch vụ an toàn cho việc di dời vận chuyển máy móc , thiết bị hàng hóa của công ty bạn .
- Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có chứng chỉ hành nghề xe nâng, xe cẩu  .Cùng các loại xe nâng , xe cẩu chuyên dùng được kiểm định an toàn thường xuyên sẽ phục vụ nhu cầu của quý Công ty 


Liên hệ hotline : 090.3685.969 Ms Trang 
                         090.8780.878 Mr Tùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét